HwAAAABJRU5ErkJggg==
เคล็ดลับผิวสวย, ความรู้ออนไลน์

6 เทคนิคแม่ค้าขายของออนไลน์มือใหม่ต้องอ่าน! จะขายของดีขึ้นทันที 10 เท่า!

แม่ค้าขายของออนไลน์มือใหม่ กับการเปิดร้านออนไลน์ใหม่ ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ช่วงนี้คงเป็นอะไรที่พบเห็นได้มาก ทำให้หลาย ๆ คนก็อยากลองขายของออนไลน์มากขึ้น ส่งผลให้เกิดการแข่งขันทางการตลาดที่สูงขึ้น การที่จะขายสินค้าอะไรนั้นก็ต้องคิดวางแผนต้นทุนและรายได้ รวมถึงผลลัพธ์ระยะยาวให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น วันนี้ชีร่าไทยเเลนด์จะมาเปิดคัมภีร์ ตัวช่วยสำคัญสำหรับแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ มาให้เพื่อนๆได้อ่าน เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนทราบก่อนการลงทุน ทำความเข้าใจและเตรียมความพร้อมง่าย ๆกันค่ะ

1) สิ่งที่เเม่ค้าออนไลน์ควรมี
อาชีพแต่ละอาชีพนั้น นอกจากจะต้องใช้ทักษะต่างๆ ในการสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จแล้ว “อุปนิสัย” ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยส่งเสริมเราให้สามารถทำอาชีพนั้นๆ ได้ประสบความสำเร็จได้ยิ่งขึ้น อาทิ นักวิทยาศาสตร์ต้องเป็นคนชอบสังเกต ชอบทดลอง นักกีฬาต้องมีนิสัยชอบแข่งขัน ถึงจะทำให้มีแรงผลักดันไปสู่ความสำเร็จ เป็นต้น
ทั้งนี้ อาชีพแม่ค้าออนไลน์เองก็เช่นกัน ที่หากเรามีอุปนิสัยที่ส่งเสริมให้ทำงานได้ดี โอกาสในการประสบความสำเร็จก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย และ 5 ข้อต่อจากนี้ไป คืออุปนิสัยพารวยที่จะช่วยทำให้การทำอาชีพแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์นั้น ประสบความสำเร็จได้ง่ายและไวขึ้น

2) แอพที่แม่ค้าออนไลน์ต้องมี !!
เป็นที่รู้กันว่าชีวิตในแต่ละวันของแม่ค้าออนไลน์นั้นแสนจะยุ่ง ไหนจะต้องคอยอัปเดตสินค้า ตอบลูกค้า ไปส่งของ ยิ่งถ้าเป็นคนที่ทำงานประจำด้วยยิ่งแล้วใหญ่ วันนี้ชีร่าไทยแลนด์เลยอยากนำแอพดี ๆ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตแม่ค้าออนไลน์ง่ายขึ้นมาบอกต่อค่ะ รับรองว่าถ้ามีครบทั้ง 5 แอพนี้แล้ว ชีวิตจะสะดวกขึ้นเป็นไหน ๆ มีเวลาว่างไปลั้นลาได้สบายเลยล่ะค่ะ

R3NkA4JXC6rkQAAAABJRU5ErkJggg==

3) วิธีสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์
ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ไหลเข้ามาจากทั้งรายเล็กและรายใหญ่ทำให้ตอนนี้ตลาดออนไลน์นั้นแข่งกันดุเดือดมาก ๆ ฉะนั้นการที่เรามีเว็บ มีแฟนเพจ อัพสินค้าขึ้นไปบน Platform ต่าง ๆ เพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอที่จะทำให้ตัวธุรกิจของเรามีที่ยืน หรือไปต่อได้บนโลกออนไลน์ แอดมินเลยมีเทคนิคดีๆ ในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์สำหรับธุรกิจมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ

EdDoLkCealAAAAAElFTkSuQmCC

4) เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าที่เราขาย
-มีรีวิวของตัวเอง มีรูปสต็อคของ ส่งของจะทำให้ลูกค้ามั่นใจ ถือสินค้า ถ่ายรูปคู่ผลิตภัณฑ์ อัดคลิปโชว์ ทำ before/ after ของตัวเอง
-ถ่ายรูปสินค้า อัดวิดีโอ หรือคิดคอนเทนท์ด้วยตัวเองทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น
-อัพเดทโปรโมชั่น และส่งมอบโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้ลูกค้าเสมอ จะทำให้ลูกค้ากล้าซื้อสินค้ากับเรามากขึ้น
-หาแนวทางการโพสต์ หรือพรีเซนสินค้าของตัวเองให้เจอและพัฒนาสินค้าของเรา

5) เทคนิคตั้งชื่อร้านขายของยังไงให้ขายดี
จะเปิดร้านขายของ ตั้งชื่อร้านว่าอะไรดี? คำถามยอดฮิตพอ ๆ กับคำถามขายอะไรดี? ซึ่งชื่อร้านนั้นมีหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ชื่อร้านให้ติดปาก ชื่อร้านเก๋ ๆ จำง่าย หรือชื่อร้านความหมายดี ชื่อร้านค้ามงคล เพื่อเสริมความมั่นใจในการเริ่มต้นธุรกิจร้านค้าของเราให้ขายดี เราจะตั้งชื่อร้านแบบไหนก็ต้องดูตามสินค้า กลุ่มเป้าหมายของเราด้วยนะคะ แม่ค้ามือใหม่ที่ยังไม่มีชื่อร้าน หรือยังเลือกชื่อร้านไม่ได้ วันนี้ชีร่าไทยแลนด์ รวมเทคนิคการตั้งชื่อร้านให้ขายดีมาฝากแม่ค้ามือใหม่ด้วยค่ะ

6) แคปชั่นสำคัญเพียง 3 บรรทัด
การโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media กลายเป็นเรื่องสำคัญในยุคนี้ แต่จะทำอย่างไรให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในสินค้าหรือบริการของคุณ การเขียนแคปชั่น,โฆษณา,รีวิว เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและการติดตามของลูกค้า เพียงแค่เห็นข้อความบรรทัดแรกก็อยากกดเข้าไปดูเนื้อหาด้านในต่อทันที มีการเล่นคำสวยงาม ตรงตามความต้องการของธุรกิจ
แต่ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าหลาย ๆ คนอาจยังไม่เข้าใจในเรื่องของความหมาย รวมถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้งาน แคปชั่น / โฆษณา / รีวิว ว่ามีข้อดีอย่างไรบ้าง แอดมินจึงขออธิบายภาพกว้าง ๆ ให้ได้มองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

5X0OiTe+H1IAAAAASUVORK5CYII=

และนี่ก็เป็นเทคนิคที่ทางชีร่าไทยแลนด์ ได้รวบรวมเพื่อเก็บเป็นคัมภีร์ เอามาให้เพื่อนๆได้อ่าน นำความรู้ไปใช้ ในการทำการตลาดออนไลน์กันนะคะ ซึ่งในทุกๆเรื่องล้วนมีส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้มากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเป็นโลกออนไลน์ด้วยแล้ว การพยายามสร้างสิ่งใหม่ๆ ที่หลากหลาย ก็จะทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจมากที่สุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย เพิ่มยอดขายได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียวค่ะ

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *