ชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส SPF50 PA+++ (CHIRA GINSENG GLUTA WHITE PLUS SPF 50 PA+++)

HwAAAABJRU5ErkJggg==

เป็นโลชั่นครีมโสม โลชั่นผิวขาว บำรุงผิวกายด้วยสารสกัดจากโสมและกลูต้าไธโอนสูตรเข้มข้น ปรับสภาพผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UV Protection SPF50 PA+++ และด้วยคุณสมบัติสารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน สีผิวเปล่งประกายให้คุณกล้าเผยผิวสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจ คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง เห็นผลตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้ เราใส่ใจในผิวของคุณ จึงได้คิดค้นสูตรลับโลชั่นผิวขาว ผิวขาวที่มีส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์และบำรุงผิว เร่งขาว เร่งเนียน

โดยทาง CHIRA Thailand ได้พิถีพิถันคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติ ถึง 8 ชนิด ที่พร้อมบำรุงผิวคุณ ดังนี้

สารสกัดเข้มข้นจากโสม

1. สารสกัดจากรากโสมเข้มข้นจากประเทศเกาหลี : มีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลของผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ที่ตายแล้ว ครีมโสมชีร่าจึงเป็นโลชั่นผิวขาวทำให้ผิวพรรณของคุณดูกระจ่างใส มีน้ำมีนวล ดูมีสุขภาพดี โสมเกาหลี สมุนไพรบำรุงร่างกายชั้นดีที่ได้ขนานนามว่าราชาแห่งสมุนไพรเพราะเพียงปลายรากเล็ก ๆ แต่กลับมากด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย

เนื่องจากโสมมีสาร Phytonutrients และสาร Anti-Oxidants จึงช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระต่างๆ ที่จะมาทำลายผิวให้เกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยดูแลคอลลาเจนในผิวชั้นกลางทำให้ผิวหน้าดูกระชับเต่งตึง แถมยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิมออกมา

สารสกัดกลูต้าไธโอน (Glutathione)

2.สารสกัดกลูต้าไธโอน : จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องเส้นใยคอลลาเจนจากการถูกทำลายโดยรังสียูวี รวมถึงปกป้องการยืดหยุ่นของผิวอีกด้วย ทำหน้าที่ป้องกันองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ที่เกิดจากออกซิเจนที่ไวต่อปฏิกิริยา (reactive oxygen species) เช่น อนุมูลอิสระหรือเปอร์ออกไซด์ กลูตาไธโอนประกอบด้วยเพปไทด์สามโมเลกุล (tripeptide) คือ ซีสเตอีน กรดกลูตามิก และไกลซีน มีพันธะเพปไทด์แกมมาระหว่างหมู่คาร์บอกซิลของหมู่ข้างกลูตาเมตและหมู่เอมีนของซิสทีน และพันธะเพปไทด์ธรรมดาระหว่างซีสทีนกับไกลซีน

น้ำผึ้ง

3.สารสกัดจากน้ำผึ้ง (Honey Extract) : สารสกัดจากน้ำผึ้งมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ จึงสามารถปกป้องผิว จากการถูกทำลายจากรังสียูวี ที่เป็นสาเหตุให้ผิว แก่ก่อนวัยและมะเร็งผิวหนัง ช่วยยืดอายุการชราของผิว คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี

2Q==

4.วิตามิน บี3 หรือ Nicotinamide
Niacinamide หรือที่รู้จักกันในนาม Nicotinamide เป็นรูปแบบหนึ่งของ วิตามิน บี3 ถือเป็นหนึ่งในวิตามิน 13 ชนิดที่ร่างกายและผิวของเราต้องการในการทำงานแต่ไม่สามารถผลิตเองได้ ต้องอาศัยแหล่งที่มาจากภายนอกเท่านั้น โชคดีที่สารอาหารประเภทนี้พบได้ในอาหารหลากหลายชนิด เข่น ไข่ ซีเรียล ผักใบเขียวและนม การรับประทานวิตามิน บี3 เป็นประจำสามารถช่วยป้องกันความผิดปกติของสมอง ไต และผิวพรรณได้ Niacinamide ให้คุณประโยชน์ต่อผิวหลายประการอย่างน่าทึ่ง ซึ่งคุณประโยชน์หลายประการที่เป็นส่วนประกอบของชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส

– สามารถลดเลือนจุดต่างๆบนใบหน้า เช่น จุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามอายุ หรือฝ้าแดด ช่วยให้ผิวจะได้กลับมาผ่องใส เปล่งปลั่งอีกครั้ง
– ลดความซีดเซียวของผิวหน้า
– ลดเลือนริ้วรอย ตีนกา และเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว
– มีคุณสมบัติต่อต้านการระคายเคือง โดยช่วยลดเลือนรอยแดง
– ลดการทำงานของต่อมผลิตน้ำมัน ซึ่งทำให้หน้ามันหรือเหนอะหนะน้อยลง
– เพิ่มความแข็งแรงให้ผนังเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เต่งตึง และดูสุขภาพดี ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง โดยงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าสามารถลดอาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย

K6gLaD0+AAAAAElFTkSuQmCC

5.แพนทีนอล ซึ่งบางครั้งเรียกว่า โปรวิตามิน บี5 (Pro-vitamin B5) : นั้นผสมผสานระหว่างส่วนผสมหลากหลายชนิด ทำให้กลายเป็นส่วนผสมซึ่งมีประโยชน์หลายอย่างที่ถูกใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพราะมันสามารถทำให้ผิวดูดีและน่าสัมผัสขึ้น และยังช่วยบรรเทาอาการคัน จากการแพ้ ลดรอยแดง ช่วยสมานแผลและเร่งการสร้างเนื้อเยื่อชั้นผิวใหม่ ลดการอักเสบของผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผิวที่เป็นสิว เป็นแผล เป็นผื่นคัน มีอาการแพ้ โดยจากผลการวิจัยพบว่า ช่วยยืดอายุของเซลล์ผิว (skin cell proliferation) ทำให้สมานแผลได้เร็วขึ้น และลดการเกิดแผลเป็น ตัวอย่างการใช้ เช่น ใช้กับผิวที่เป็นสิว เนื่องจากช่วยทั้งการสมานแผล ไม่ให้เกิดแผลเป็น และลดรอยแดงจากสิว ป็นสารอาหารจากตระกูลวิตามินบีที่ช่วยจัดการผลลัพธ์เชิงลบที่เกิดจากความเครียดออกซิเดชันที่มีต่อผิวของเราเช่นสีแดง, ริ้วรอย, ผิวหยาบกร้านและอื่น ๆ กรดแพนโทธีนิกหรือที่รู้จักกันในนามวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงผิวในรูปแบบต่าง ๆ ก่อนโดยรักษาความแข็งฃแรงของสิ่งกีดขวางด้านนอกของผิวหนังจากนั้นนำเซลล์ผิวที่มีสารอาหารไปทำงานเพื่อต่อสู้กับสารพิษต่อสิ่งแวดล้อม (Anti-pollution)

6. Allantoin : เป็นสารที่มีคุณค่าแห่งการปลอบประโลมผิว เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่มีในชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส Allantoin เป็นสารสกัดที่ได้จากราก และใบของพืชที่ชื่อว่า Comfrey (Symphytum officinale) มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว, ลดการระคายเคือง, สมานแผล, ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน โดยทำให้เซลล์หนังกำพร้าอ่อนนุ่มขึ้น และคลายตัว จึงกระตุ้นให้เกิดกระบวนการหลุดลอกออกไปเป็นขี้ไคลได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เซลล์ผิวใหม่ได้รับสารอาหาร และการบำรุงได้ดีขึ้น เมื่อเซลล์ผิวที่ตายถูกผลัดออกไป ก็จะเผยผิวใหม่ที่มีความนุ่มเนียนมากขึ้น

สารสกัดจากแตงกวา

7.สารสกัดจากแตงกวา : มีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวนวลเนียน และยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออ่อนๆ ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเกิดความชุ่มชื้นชึ้นโดยไม่ทำให้ผิวมัน และในสารสกัดจากแตงกวานี้ยังมีสารที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าคือสารซิสติน (Cystin), เมธิโอนิน (Methionin) ที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ อ่อนเยาว์ และยังมีเอนไซม์อีเรฟซิน (Erepsin) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยย่อยโปรตีนได้ โดยขจัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยเหี่ยวย่น รอยแผลเป็น ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และในสารสกัดจากแตงกวามีสารที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าอีกหลายชนิดทั้งวิตามิน เกลือแร่ต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนังได้ดีอีกด้วย

ปกป้องผิวจากแสงแดด

8.ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ระดับ SPF 50 PA+++
SPF 50 สามารถดูดซับรังสี UV B 98%
PA+++ หมายถึง มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA ระดับสูง
ครีมโสมชีร่า โลชั่นผิวขาว จึงเป็นทั้งตัวบำรุงในช่วงกลางคืน เเละปกป้องผิวจากแสงเเดดได้ดีในตอนกลางวันเช่นกัน แบบ 2 in 1 กันเลยทีเดียว

ชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

มั่นใจชีร่า-มีหมายเลขจดแจ้ง-ไม่มีสารอันตราย

มั่นใจปลอดภัย 100% ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย
ชีร่า จิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส SPF50 PA+++ โลชั่นผิวขาว ได้ผ่านการจดแจ้งและได้รับเลขจดแจ้งกับทางคณะกรรมการอาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า ครีมโสมชีร่า ปลอดภัย ไร้สารอันตรายใด ๆ ไม่มีสารปรอท ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีกรดอันตราย ไม่มีไฮโดรควิโนน มั่นใจในคุณภาพ 100%

มาฟังคุณสมบัติชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัสจากเจ้าของแบรนด์ชีร่า

ชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

9B8HhGMMsliV5AAAAAElFTkSuQmCC

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ChiraShop LINEOA Mแอดไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ LINE : @CHIRASHOP

f9ozC++Us5XZAAAAAElFTkSuQmCC
9k=
9k=
XwwrSINOwQgAAAABJRU5ErkJggg==
9k=
f9ozC++Us5XZAAAAAElFTkSuQmCC
IjLW1zcrOyWXIyy8oLCouibW1LS0rrwAAPOkflWJ6wLgAAAAASUVORK5CYII=
7Jwf3QAAAABJRU5ErkJggg==
2Q==

สีผิวแบบคุณใช้กี่หลอดจึงจะเห็นผล

chira-ใช้กี่หลอดเห็นผล

ชีร่า จิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส SPF50 PA+++ สามารถใช้ทาตรงไหนได้บ้าง?

o7OoGAJmQJgPANwPtAAAAAElFTkSuQmCC
HwAAAABJRU5ErkJggg==
HwAAAABJRU5ErkJggg==

มาฟังคุณสมบัติชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัสจากเจ้าของแบรนด์

สั่งซื้อสินค้าและรับส่วนลด 15%

ChiraShop LINEOA Mสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE : @CHIRASHOP

รีบด่วน ของมีจำนวนจำกัด

โปรโมชั่นพิเศษ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้เท่านั้น

เซรั่มหน้าใส ครีมลดรอยสิว โลชั่นผิวขาว ชุดหน้าใส ผิวขาว ทุกคนถึงกับว้าว แม้มองจากดาวอังคาร (โลชั่น220มล)

Original price was: ฿1,530.00.Current price is: ฿1,090.00.

เซรั่มหน้าใส ครีมลดรอยสิว โลชั่นผิวขาว ชุดหน้าใส ผิวขาว ทุกคนถึงกับว้าว แม้มองจากดาวอังคาร (โลชั่น120มล)

Original price was: ฿1,370.00.Current price is: ฿990.00.

ชุดแพคหน้าใสสุดคุ้ม ชีร่าไวท์บูสเตอร์เซรั่มและชีร่าไนท์บูสเตอร์ครีม เซรั่มหน้าใส ครีมลดรอยสิว

Original price was: ฿980.00.Current price is: ฿680.00.

โลชั่นผิวขาว โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ซื้อชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส SPF50 PA+++ ขนาด 200 มล. ฟรี 120 มล. จัดส่งฟรี

Original price was: ฿940.00.Current price is: ฿550.00.
Ordered:130
Items available:70

โลชั่นผิวขาว ชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส SPF50 PA+++ (CHIRA GISENG GLUTA WHITE PLUS) 200 มล. จัดส่งฟรี

Original price was: ฿600.00.Current price is: ฿550.00.
Ordered:480678
Items available:19322

โลชั่นผิวขาว ชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส SPF50 PA+++ (CHIRA GISENG GLUTA WHITE PLUS) ขนาด 120 มล. จัดส่งฟรี

Original price was: ฿440.00.Current price is: ฿390.00.
Ordered:471830
Items available:28170

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ChiraShop LINEOA Mแอดไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ LINE : @CHIRASHOP